Từng bị chê thua kém Jeon Ji Hyun, nay Jennie đã chứng minh đẳng cấp khi đem lại doanh thu khủng cho hãng mỹ phẩm Hàn
Jennie hiện đang là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Hera (Hàn Quốc). Hera cũng chính là hãng mỹ phẩm cao cấp mà mợ chảnh Jeon Ji Hyun đã làm đại diện từ năm 2014 cho đến nay. Chính vì vậy, trước đây Jennie từng nhiều lần bị so sánh với đàn chị, thậm chí bị chê bai không thể có được thần thái như "mợ chảnh".
Khi rộ tin Jennie thành người đại diện của Hera, đã có nhiều so sánh giữa cô và mợ chảnh
Nhiều người cho rằng dù thành viên Black Pink rất nổi tiếng nhưng khó có thể so với sự sang chảnh, thần thái của Jeon Ji Hyun
Tuy nhiên giờ đây Jennie đã chứng minh cô cũng là ngôi sao quảng cáo không kèm gì đàn chị khi đem lại doanh thu khổng lồ cho hãng mỹ phẩm trên. Theo đó, dòng son Red Vibe ra mắt vào tháng 2 vừa qua do Jennie làm đại diện có doanh số cao gấp 5 lần so với dòng son Intense Velvet thông thường của hãng.
Bên cạnh đó, dòng kem nền Black Foudation do Jennie quảng cáo cũng đã nhanh chóng tẩu tán hết 100.000 sản phẩm chỉ trong vòng 1 tháng sau khi ra mắt. Với giá bán 60.000 Won ~ 1,2 triệu đồng/sản phẩm, Jennie đã đem về tổng doanh thu 120 tỷ đồng cho Hera.
Những dòng son dưỡng và kem nền mà Jennie sử dụng cũng đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, thậm chí nhiều người còn gọi là dòng son này là "Son môi của Jennie".
Hera ghi nhận doanh số khủng, tăng trưởng như vũ bão một phần nhờ công quảng cáo của Jennie
Jennie đang được kỳ vọng có thể trở thành "nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới" nhờ sức hút và nguồn doanh thu khổng lồ cô nàng đem về cho những nhãn hiệu đại diện
Nguồn: Naver, Weibo
Nhận xét
Đăng nhận xét